M.U phải nhả "Gà son" để có siêu tiền vệ

Thứ hai, ngày 16/12/2013 07:30 AM (GMT+7)
M.U sẵn sàng trả 15 triệu bảng để có Fredy Guarin, nhưng phía Inter Milan lại muốn cả tiền và... tiền đạo Chicharito.
Bình luận 0
Cách đây ít ngày, David Moyes một mực tuyên bố, M.U vẫn còn thừa sức hút với những ngôi sao lớn và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, sân Old Trafford có thể đón từ 1 đến 2 “bom tấn” thực sự. Tất nhiên, “bom tấn” ấy sẽ nhằm để bổ sung cho hàng tiền vệ, nhất là ở vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi.

Inter Milan sẵn sàng để Guarin đến với M.U
Inter Milan sẵn sàng để Guarin đến với M.U

Trong tay Moyes đã có hàng loạt phương án, có thể kể ra Koke (Atletico Madrid), Gundogan (Dortmund), Pjanic (Roma), Sneijder (Galatasaray) hay thậm chí là cả Andres Iniesta (Barelona)... Fredy Guarin của Inter Milan cũng nằm trong số đó. Theo tiết lộ từ Daily Mail, M.U sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để đưa tiền vệ ngôi sao người Colombia về thành Manchester ngay trong tháng 1.2014.

Phía Inter Milan có vẻ cũng không ngại hợp tác. Một nguồn tin từ Italia cho biết, đội chủ sân Meazza sẵn sàn để M.U đàm phán với Guarin, nhưng phải tuân theo những điều kiện mà họ đưa ra. Cụ thể, Inter Milan không chỉ muốn tiền, mà còn muốn nhà ĐKVĐ Premier League đưa Javier Hernandez (Chicharito) vào thỏa thuận.

Nếu như phía M.U thực sự thiếu một tiền vệ giữa chất lượng, thì phía Inter Milan lại đang đau đầu với những vấn đề ở hàng công. Diego Milito đã 34 tuổi và lại hay dính chấn thương. Ishak Belfodil và Mauro Icardi quá thiếu kinh nghiệm quốc tế. Trong khi Rodrigo Palacio chỉ thích hợp với vai trò đá hộ công. HLV Walter Mazzarri cần thêm một phương án nữa và ông đã đưa Chicharito vào tầm ngắm.

Thời điểm hiện tại, Chicharito đang dính chấn thương. Nhưng có một thực tế khó chối cãi, anh không phải phương án mà HLV Moyes ưa sử dụng. Kể từ đầu mùa tới giờ, chân sút người Mexico mới chỉ đá có 8 trận tại Premier League. Đã có những sự không hài lòng và “Hạt đậu nhỏ” hoàn toàn có thể cân nhắc việc ra đi...

Trở lại với Guarin. Tiền vệ 27 tuổi này sở hữu một nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ tốt và lại có khả năng tranh chấp tương đối toàn diện. Giới chuyên môn đánh giá, Guarin là mẫu tiền vệ cơ động. Ngoài ra, anh còn sở hữu những cú sút xa búa bổ, điều mà kể từ sau Paul Scholes chưa có tiền vệ nào của M.U làm được.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem