Man City ngược dòng đánh bại QPR

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bị đội chủ nhà Queens Park Rangers vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một song Man City đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn khi lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Là đội nhập cuộc và kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Man City đã tỏ ra bế tắc trước lối chơi áp sát của Queens Park Rangers. Với số đông cầu thủ bên phần sân nhà, QPR đã phần nào hạn chế được những pha phối hợp bật tường của The Citizens.

Phút 28, QPR bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Jay Bothroyd. Sau đường chuyền từ pha đá phạt chếch bên cánh phải của Joey Barton, Bothroyd bật cao đánh đầu hiểm hóc vào góc xa khiển Joe Hart không còn cơ hội cản phá.

img
Niềm vui của Yaya Toure (trái) sau bàn ấn định chiến thắng.

Sau bàn thua, Man City buộc phải tăng tốc để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 43. Nhận đường chọc khe thông minh của James Milner, Edin Dzeko đột phá vào trong vòng cấm rồi bất ngờ dứt điểm chìm vào góc gần đánh bại thủ thành Patrick Kenny.

Sang hiệp hai, Man City vẫn tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Phút 52, Dzeko căng ngang cho David Silva khống chế bóng một nhịp và tung ra cú sút chân trái rất căng hạ gục Patrick Kenny, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng vùng Eastland.

Bị dẫn bàn trở lại, QPR đã vùng lên tấn công mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 69 do công của Heidar Helguson. Tuy nhiên, chỉ mất đúng 5 phút sau, Man City tiếp tục duy trì lợi thế dẫn bàn nhờ pha lập công của Yaya Toure.

Dù đã rất nỗ lực trong thời gian còn lại, nhưng QPR vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của Hart thêm một lần nữa và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem