Man City quyết không bán Aguero cho Real

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ferran Soriano, Giám đốc điều hành Man City vừa lên tiếng khẳng định, sẽ không có chuyện đội bóng của ông chấp nhận bán tiền đạo Sergio Aguero cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Ngay sau khi cập bến Etihad hồi mùa hè năm 2011, Aguero đã nhanh chóng hòa nhập và ghi tới 30 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và góp phần giúp Man City đoạt chức vô địch Premier League 2011-2013. Tuy thường xuyên dính chấn thương nhưng El Kun vẫn đóng góp 17 pha lập công sau 39 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.

img
 

Trong suốt thời gian qua, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Aguero. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng chi ra 45 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Ferran Soriano vừa lên tiếng khẳng định, ban lãnh đạo Man City sẽ không chấp nhận bán chân sút 24 tuổi này cho Real hay bất cứ đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Soriano nói: “Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều: sẽ không có chuyện Man City bán Aguero. Cậu ấy đang là một trong những cái tên quan trọng nhất trong kế hoạch lâu dài của CLB.

Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Aguero và người đại diện của cậu ấy. Không có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ này muốn chia tay Man City. Về phần mình, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân cậu ấy ở lại CLB”.

Bên cạnh đó, Soriano cũng lên tiếng thừa nhận việc đội bóng của ông đang đàm phán để chiêu mộ một số ngôi sao như tiền vệ Isco (Malaga), tiền vệ Fernandinho (Shakhtar Donetsk) và tiền đạo Edinson Cavani (Napoli).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem