Xavi “phá đám” M.U trong thương vụ Thiago

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 19:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước sự săn đón của M.U dành cho tiền vệ trẻ Thiago Alcantara, nhạc trưởng Xavi Hernandez đã lên tiếng kêu gọi “đàn em” của mình ngó lơ Quỷ đỏ để tiếp tục gắn bó với Barca.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2012-2013 hạ màn, lão tướng Paul Scholes đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách với tân HLV David Moyes lúc này là phải tìm kiếm một “nhạc trưởng” đích thực để khỏa lấp khoảng trống mà Scholes để lại.

img
 

Được biết, mục tiêu số một mà Moyes đang nhắm tới lúc này là tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Barca. Để có được sự phục vụ của tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh, tân vương Premier League sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng.

Sớm thể hiện được tài năng và được đôn lên đội một Barca từ năm 2009 (lúc mới 18 tuổi), song do Blaugrana đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Xavi, Andres Iniesta, Sergio Busquets hay Cesc Fabregas nên Thiago rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Chắc chắn, Thiago sẽ khó có thể làm ngơ trước lời mời gọi của M.U, bởi nếu cập bến Old Trafford, anh sẽ có cơ hội thường xuyên ra sân thi đấu, thay vì thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế sự bị tại sân Nou Camp. Bên cạnh đó là mức lương hậu hĩnh hơn so với con số 30.000 bảng/tuần mà ngôi sao 22 tuổi đang được hưởng tại Barca.

Trước động thái trên của M.U, tiền vệ Xavi đã lên tiếng kêu gọi “đàn em” của mình nên khước từ lời đề nghị của Quỷ đỏ để tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan.

Xavi nói: “Tôi muốn khuyên Thiago nên tiếp tục ở lại Barca, vì sân Nou Camp là nơi lý tưởng để cậu ấy tiếp tục chinh phục các danh hiệu lớn.

Thiago là một cầu thủ trẻ có tài năng phi thường và sớm chứng tỏ được tài năng của mình. Hiện ban lãnh đạo Barca đang xem cậu ấy là một sự lựa chọn cho tương lai. Nhưng ngay từ thời điểm này, Thiago đã có thể chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi của đội bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem