Mancini thừa nhận Man City dưới cơ Dortmund

Thứ năm, ngày 04/10/2012 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 trước Borussia Dortmund hồi rạng sáng nay, HLV Roberto Mancini bên phía Man City thừa nhận, đội bóng của ông đã thi đấu dưới cơ so với đối thủ.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã để Dortmund ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu và có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 61. Rất may là The Citizens đã may mắn giành được 1 điểm quý giá nhờ pha lập công trên chấm phạt đền của Mario Balotelli ở những phút cuối trận.

img
 

Nếu có không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, Man City đã phải đón nhận ít nhất sáu bàn thua trong trận đấu vừa qua. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mancio đã thừa nhận, đội bóng của ông hoàn toàn lép vế trước đương kim vô địch Bundesliga.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Man City không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Dortmund đã thi đấu vượt trội hơn so với chúng tôi. Họ đã thiếu may mắn khi không thể giành chiến thắng.

Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Việc Dortmund kiểm soát bóng tốt đã khiến các học trò của tôi luôn bị đẩy vào thế rượt đuổi. Man City là đội bóng có nhiều ngôi sao nhưng Dortmund lại dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu hơn cho chúng tôi. Trận đấu vừa qua, Joe Hart đã thi đấu xuất sắc và giúp chúng tôi tránh khỏi một trận thua ngay tại sân nhà”.

Khi được hỏi về tình huống để bóng chạm tay của Neven Subotic dẫn tới quả penalty cho Man City, chiến lược gia người Italia nói: “Có thể đó không phải là một quả luân lưu nhưng tôi rất hạnh phúc vì quyết định của trọng tài đã mang về cho chúng tôi 1 điểm”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem