Mancini và Balotelli suýt... tẩn nhau trên sân tập

Thứ năm, ngày 03/01/2013 21:58 PM (GMT+7)
Dân Việt- Ở buổi tập sáng nay của Man City trên sân Carrington, ông thầy Mancini và cậu học trò Balotelli đã có một cuộc cãi vã dữ dội. Nếu không có sự can ngăn, có lẽ ẩu đả đã diễn ra
Bình luận 0

Mọi chuyện bắt nguồn từ một tình huống vào bóng thô bạo của Balotelli với đồng đội trên sân tập, và HLV Mancini đã phản ứng dữ dội.

Người ta thấy ông xông tới túm áo Super Mario rồi xô đẩy, khoa tay múa chân và la hét dữ dội. Còn tiền đạo người Italia cũng gân cổ lên cãi chứ chẳng chịu nhịn thầy. Cơn giận dữ bùng phát, trông cả hai lúc đó như chuẩn bị lao vào đánh nhau, chứ không phải một cặp thầy trò đang trao đổi chuyên môn. 

May là một thành viên của đội bóng kịp thời can ngăn và cách ly cặp thầy trò nóng đầu. Bằng không chuyện thầy tẩn trò, trò đánh thầy dễ xảy ra như bỡn.  

Cuộc đụng độ giữa HLV Mancini và Balotelli trên sân tập sáng nay, một lần nữa đặt ra dấu hỏi về tương lai của tiền đạo người Italia tại Man City. 

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
 img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem