Maradona: Quyết đoạn tuyệt với bóng đá

Thứ tư, ngày 16/01/2013 11:38 AM (GMT+7)
"Tôi không còn muốn gắn bó với bóng đá nữa", huyền thoại người Argentina vừa tuyên bố như vậy vì cảm thấy thất vọng về sự khắc nghiệt của nghề HLV.
Bình luận 0

Cậu bé vàng nói rằng ông đã vỡ mộng với sự nghiệp huấn luyện khi thấy HLV Matias Almeyda bị River Plate sa thải rồi nhanh chóng thay thế bằng một người khác.

img
 

"Tôi phẫn nộ với cái cách mà River Plate đã sa thải Almeyda rồi ngay sau đó bổ nhiệm Ramon Diaz làm HLV. Điều này khiến tôi ghê tởm và không muốn làm HLV. Tôi không còn muốn làm việc trong thế giới bóng đá này nữa", Maradona chia sẻ với Racio Nacional.

Maradona khởi nghiệp HLV ở CLB Mandiyu và Racing tại giải vô địch Argentina vào năm 1994 và 1995. Sau đó, ông bất ngờ được Liên đoàn bóng đá Argentina chọn dẫn dắt đội tuyển quốc gia này thay Alfio Basile vào năm 2008.

Kết thúc World Cup 2010, Cậu bé vàng chia tay ĐT Argentina và bắt đầu chuyến phiêu lưu sang UAE để dẫn dắt CLB Al Wasl. Nhưng chỉ sau 14 tháng cầm lái đội bóng này, ông bị ban lãnh đạo Al Wasl sa thải. Cuối năm ngoái, có tin đồn Liên đoàn bóng đá Iraq mời Maradona làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia này.

Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành sự thật. Hiện Maradona vẫn đang trong tình trạng "thất nghiệp".

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem