-
(Dân Việt) - Mặt cầu Thăng Long vá chằng vá đụp nhưng vẫn tiếp tục bị nứt toác; vá chỗ này nứt chỗ kia. Nhiều chỗ lún, nhựa đường dồn thành đống, rất nguy hiểm cho người và xe đi qua.
-
Kẻ cắp đã đập vỡ cả khối bê tông của dải phân cách cứng trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) chỉ với mục đích lấy cắp sắt.
-
(Dân Việt) - Để ngăn ngừa cabin tàu có thể đâm thủng mặt cầu, UBND TP Hải Phòng yêu cầu phải khẩn trương có biện pháp cắt cabin tàu trước khi thực hiện các biện pháp cứu hộ.
-
(NTNN) - Theo thiết kế cầu treo có chiều dài 240m, rộng 1,2m, tải trọng trên 0,5 tấn. Cầu có 2 móng trụ bê tông kiên cố, dầm cầu, mặt cầu, hệ thống dây cáp treo và các trụ hỗ trợ đều làm bằng sắt, với kinh phí xây dựng 1,5 tỷ đồng.
-
NTNN - Ông Doãn Minh Tâm - Viện trưởng Khoa học và Công nghệ giao thông cho biết, do không lường trước yếu tố bất lợi của thời tiết nên một số mẻ bê tông nhựa không đạt chất lượng, gây nứt vỡ mặt cầu Thăng Long.
-
NTNN - Trên mặt cầu Thăng Long hiện có khoảng 15 điểm bị nứt gãy, chủ yếu nằm ở chiều đường từ Sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội.