Mật dừa nước Cần Giờ
-
TP.HCM tăng cường đưa sản phẩm OCOP (sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) vào các chương trình quảng bá của ngành du lịch. Đây là cơ hội vừa giới thiệu sản phẩm vừa hỗ trợ phát triển du lịch nông thôn tại các huyện nông thôn mới ở TP.HCM.
-
"Bao bì mới của mật dừa nước Vietnipa đã có thêm phần tiếng Anh bên cạnh tiếng Việt, nhằm thuận tiện cho việc xuất khẩu", anh Phan Minh Tiến, chủ nhân của mật dừa nước OCOP 4 sao huyện Cần Giờ nói.
-
Từ nguồn nguyên liệu dân dã của quê hương Cần Giờ, anh Phan Minh Tiến đã đưa hình ảnh cây dừa nước đi xa, thông qua việc "lên đời" chúng trở thành sản phẩm OCOP đậm tính địa phương, độc đáo, ngon miệng, cho giá trị kinh tế cao.
-
Được chứng nhận OCOP là cơ hội để các chủ thể sản xuất lâu năm tại TP.HCM chắc chân mở rộng thị trường, còn với các doanh nghiệp khởi nghiệp, đây là cơ hội lớn để quảng bá, tiếp cận người tiêu dùng.
-
Bột rau má, bơ đậu phộng Củ Chi; mật dừa nước, khô cá dứa Cần Giờ đến bưởi da xanh ở Bình Chánh... đã nâng tầm trở thành đặc sản của TP.HCM khi được công nhận là sản phẩm OCOP.