Mâu thuẫn nhỏ, chồng giết vợ

Thứ sáu, ngày 04/03/2011 06:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hảo dùng dao đâm năm nhát vào người chị Thủy. Chị Thủy chạy ra đường kêu cứu, nhưng do mất máu nhiều nên đã ngã xuống và tử vong.
Bình luận 0

Chiều 3.3, thượng tá Đoàn Xuân Trường - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh Sóc Trăng cho biết: Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối với Nguyễn Văn Hảo (SN 1979), hộ khẩu thường trú tại ấp Tân Biên, xã Vĩnh Lợi, huyện Thạnh Trị về hành vi giết người.

Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Hảo lập gia đình với chị Đinh Thị Bích Thủy (SN 1986), ngụ tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang và cư ngụ bên vợ. Do vay vốn làm ăn chưa trả được nên ngày 1.3, vợ chồng Hảo từ An Giang về huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) thăm gia đình, đồng thời xin cha ruột của Hảo bán đất để trả nợ nhưng không được đồng ý.

Sáng 2.3, Hảo và vợ thu xếp về Tri Tôn nhưng không đủ tiền đi xe nên Hảo hỏi mượn mẹ ruột 500.000 đồng thì bà nói không có tiền, bảo vợ chồng Hảo chờ bà đi mượn tiền về đưa. Thấy vậy, chị Thủy bỏ ra ngồi ngoài đường thì Hảo ra kêu vợ vào nhà ngồi chờ.  Chị Thủy không nghe lời Hảo mà còn dùng tay đánh lại chồng rồi bỏ đi ngồi chỗ khác.

Hảo lại tiếp tục năn nỉ vợ vào nhà và tiếp tục bị chị Thủy đánh lần thứ hai. Quá tức giận, Hảo nói với vợ nếu đánh nữa thì sẽ giết chết. Nói xong, Hảo vào nhà lấy một con dao Thái giấu sẵn, khi vợ định đánh lần nữa, Hảo dùng dao đâm 5 nhát vào người chị Thủy. Chị Thủy chạy ra đường kêu cứu, nhưng do mất máu nhiều nên đã ngã xuống và tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem