“Máy hút bụi”

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 15:13 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cuối cùng thì thủ phạm rải đinh trên đường ở Bình Dương để "bẫy" những người chạy xe trên đường cán đinh xịt lốp cho chúng "chém", đã bị tòa án xử phạt 24 tháng tù.
Bình luận 0

- Đó chỉ là một tên "bị lộ" mà thôi. Nhưng bọn "đinh tặc" đâu chỉ có ở Bình Dương. Một số tuyến đường ở TP.HCM, người đi đường vẫn còn khổ với chúng. Mấy tháng nay có hiện tượng chúng tăng cường địa bàn hoạt động ra Hà Nội nữa.

- Nạn "đinh tặc" đã có hàng chục năm, thấy khó tóm nên ở TP.HCM sáng tạo ra xe nam châm hút đinh rất tác dụng. Nhưng chỉ là "ngắt cái ngọn" nên cái gốc là "đinh tặc" không chịu giải nghệ, mà có "sáng kiến" sản xuất đinh bằng nhôm nên xe hút đinh trở thành xe… hút bụi. Thậm chí, chúng còn sản xuất đinh bằng nhựa nữa, nên tạm thời bó tay.

- Xe đang bon bon trên đường bỗng cán đinh xẹp lốp, trong nháy mắt xe loạng choạng và ngã, có người đã chết hay bị thương nặng. Giống như đang ăn ngon mà bị hóc xương, chưa chết cũng bị thương.

- À, nói đến hóc xương, mới nhớ ở Nghệ An có cụ Đoàn Văn Nhâm, 95 tuổi, chữa hóc xương rất tài tình bằng cách… chửi. Hay là vời cụ đến chửi cho bọn "đinh tặc" một phen xem chúng có chừa không, chứ người đi đường chửi bọn chúng cả chục năm nay rồi mà cứ trơ trơ như "máy hút bụi" mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem