Máy tính bảng của Motorola lộ “ảnh nóng”

Thứ tư, ngày 08/12/2010 15:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Cơn bão” máy tính bảng đã thổi tới nhà sản xuất điện thoại lớn nhất nước Mỹ Motorola khi chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của hãng đã lộ diện.
Bình luận 0

Trước đó, đã có tin đồn về chiếc máy tính bảng MotoPad của Motorola. Cho tới hội nghị All Thing D, chiếc máy tính bảng này đã theo chân Giám đốc phụ trách mảng Android Andy Rubin lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

img
 

Hiện Motorola chưa công bố tên gọi chính thức của chiếc máy tính bảng này. Tin đồn MotoPad có màn hình cảm ứng 7inch, tuy nhiên trên thực tế thì máy tính bảng Motorola có nhiều kích thước khác nhau, có cả phiên bản 9 hoặc 10inch.

Điểm nổi bật khác biệt của máy tính bảng Motorola so với những mẫu máy tính bảng hiện nay chính là bộ vi xử lý lõi kép của NVIDIA giúp nâng cấp khả năng đồ họa của máy.

img
 
img
 

Cũng nhờ sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng của Motorola, chúng ta có thể khẳng định phiên bản Android 3.0 được gọi với tên Honeycomb.

Ông Andy Rubin nhấn mạnh tới tính năng nổi trội của chiếc máy tính bảng này với Android 3.0 là khả năng hiển thị bản đồ dưới dạng 3D và nhiều tính năng mới như khả năng hỗ trợ games và đa phương tiện.

Có thể nhận thấy chiếc máy tính bảng của Motorola được trang bị một camera phía sau máy có hỗ trợ đèn Flash và một camera phía trước để thực hiện những cuộc gọi video call.

Theo Engadget
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem