Melinh Plaza - Điểm vàng mua sắm trong tháng khuyến mại

Thứ năm, ngày 01/11/2012 05:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 đã trở thành một hoạt động thường niên với quy mô lớn tại Thủ đô Hà Nội trong những năm qua và thu hút đông đảo các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.
Bình luận 0

Trong tháng khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng hoá.

Theo thông tin từ Sở Công Thương Hà Nội, năm nay các cơ quan chức năng sẽ kiểm tra, giám sát các đơn vị tham gia Tháng khuyến mại chặt chẽ để tháng khuyến mãi được triển khai có hiệu quả, đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tại 25 điểm Vàng khuyến mại, Sở Công Thương sẽ có sự chỉ đạo sát sao để các đơn vị thực hiện một cách nghiêm túc.

Tổ hợp Thương mại Melinh Plaza là một trong 25 điểm vàng khuyến mại năm nay với chương trình “Melinh Plaza - Một Điểm Vàng - Ngàn Lựa Chọn”. Đây là năm thứ 4 Melinh Plaza là điểm vàng mua sắm. Theo chương trình này, Melinh Plaza sẽ giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm thuộc 15 ngành hàng khác nhau từ đồ điện tử, điện gia dụng tới các mặt hàng nội thất. Đây là cơ hội lớn để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm điện tử, gia dụng, nội thất, thời trang... với giá cả rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và các chính sách hậu mãi khác.

img
Melinh Plaza giảm giá hàng nghìn mặt hàng

Cùng với việc giảm giá hàng nghìn mặt hàng, Melinh Plaza còn tổ chức Điểm bán hàng bình ổn giá – chống lạm phát và mua hàng kèm quà tặng khi khách hàng tới thăm quan, mua sắm. Đặc biệt, hưởng ứng 8 ngày Vàng mua sắm được tổ chức vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần của tháng 11, Trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng chương trình đảo ngược giá với hình thức khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Với chương trình này, khách hàng có cơ hội mua sản phẩm với giá đảo ngược giá bán, ví dụ: Tủ Lạnh Sanyo SR- -145PN giá bán 4,493,000đ, giá đảo ngược còn 3,490,000đ; Bộ sofa có giá bán 26,513,000đ, đảo giá còn 15,362,000đ, Bồn tắm massage Sannora M1476R giá bán 15,801,000đ, đảo giá còn 11,805,000đ…

Năm nay, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng Tổ hợp thương mại Melinh Plaza vẫn quyết tâm tăng doanh thu khoảng 20%. Với những hành động tích cực của các doanh nghiệp, những tín hiệu lạc quan về không khí tháng vàng mua sắm hứa hẹn sẽ mang lại một mùa kinh doanh khả quan cho các doanh nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem