Messi bị bạt tai ngay tại quê nhà

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rất may là cú bạt tai của một CĐV dành cho Messi đã không trúng đích. Chuyện xảy ra tại quê nhà Argentina khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng hai người bạn đi ăn trưa.
Bình luận 0

Tờ AS, Marca (Tây Ban Nha) ngày hôm nay đồng loạt đăng tin cầu thủ ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng vừa lên ngôi Champions League vừa bị bạt tai trượt ngay tại quê nhà Rosario.

img

Khi Messi cùng hai người bạn xuất hiện tại nhà hàng El club de la milanesa, có rất đông người hâm mộ đã lao tới để được ngắm thần tượng.

Khi bước ra khỏi nhà hàng, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã bị một CĐV nhỏ tuổi lao tới yêu cầu ký tên và chụp ảnh cùng với thái độ rất xấc xược. Dù vậy, Messi vẫn đồng ý và đúng vào thời điểm anh không để ý, CĐV 15 tuổi này xông vào đánh Messi nhưng rất may là cú bạt tai bị trượt.

Đây rõ ràng là một cuộc tấn công có chủ đích bởi ngay sau khi tát trượt, CĐV này còn hét lên: “Tao là CĐV của Rosario Central còn mày đã được đào tạo từ Newells Old Boys”.

Sau khi cảnh sát có mặt ở hiện trường để lấy lời khai, Messi đã kêu gọi các bên chớ có chuyện bé xé thành to, bởi bản thân anh chưa hề bị đánh: “Tôi không bị đánh, chưa có chuyện gì xảy ra và tôi cũng không nghe thấy điều gì”.

Ông chủ nhà hàng El club de la milanesa cũng chứng thực điều này. Ông cũng cho biết thêm khi thấy có nhiều người hâm mộ vây quanh nhà hàng, Messi đã đề nghị được đi bằng cửa sau nhưng cuối cùng lại quyết định đi bằng cửa chính và sự việc đã xảy ra.

Messi đang tập trung cùng các đồng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho Coppa America.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem