Messi chưa gạch tên Real khỏi cuộc đua vô địch

Thứ năm, ngày 10/01/2013 21:44 PM (GMT+7)
Tiền đạo người Argentina cho rằng quá sớm để nói Barca chắc chắn lên ngôi và Real Madrid đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch ở La Liga năm nay.
Bình luận 0

Hiện Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga kém ngôi đầu bảng của Barcelona đến 16 điểm. Dẫu vậy, Messi cho rằng khoảng cách điểm số này chưa "kết liễu" và kết thúc cuộc đua đến danh hiệu vô địch.

img
 

"Chưa có gì chắc chắn với cục diện hiện tại. Vài năm trước, Madrid đã từng san lấp được khoảng cách tương tự như vậy. Vì thế bạn sẽ không bao giờ có thể gạch tên họ khỏi cuộc đua đến chức vô địch," Messi nhận định.

Trên cơ sở đó, tiền đạo người Argentina cảnh báo các đồng đội ở Barca: "Chúng tôi cần tiếp tục tập trung để duy trì được phong độ hiện tại, không được phép nghỉ ngơi quá sớm để rồi mắc phải những sai lầm đáng tiếc."

Ở cấp độ đội tuyển, M10 đã bày tỏ mong muốn cùng với ĐT Argentina đăng quang tại World Cup 2014 và hy vọng các cổ động viên sẽ luôn sát cánh cùng đội tuyển xứ Tango.

"Không gì có thể so sánh được với cảm giác vô địch thế giới cùng ĐT Argentina. Khi đó mọi người sẽ luôn luôn tán dương đội tuyển như là những người xuất sắc nhất.

"Những lời chỉ trích sẽ làm tổn thương đến những cá nhân. Tinh thần đoàn kết luôn làm nên những điều khác biệt và đó chính là yếu tố ĐT Argentina còn thiếu hiện nay," Messi bày tỏ.

Argentina hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 20 điểm sau 9 trận đấu.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem