Messi: Không muốn xem mình xuất sắc nhất thế giới

Thứ ba, ngày 08/01/2013 18:38 PM (GMT+7)
“Tôi không muốn xem mình là người xuất sắc nhất thế giới. Tôi đơn giản chỉ là người muốn hưởng thụ những chiến thắng", Messi đã nói như vậy khi trở về Barcelona với Quả bóng vàng 2012.
Bình luận 0

Sau khi giành Quả bóng vàng (QBV) thứ 4 liên tiếp, Lionel Messi không bay bổng quá lâu với thành công. Anh nhanh chóng trở lại mặt để tiếp tục hành trình chinh phục với khao khát chơi bóng và giành chiến thắng.

img
 

Messi chia sẻ: “Dĩ nhiên tôi rất hạnh phúc với QBV 2012. Lần thứ tư được vinh danh, đó quả thực là một niềm vui không thể tả xiết với tôi. Và tôi sẽ lại về nhà tìm cho mình một vị trí nhỏ nào đó đặt phần thưởng mới này.

Nhưng lúc này, tôi không có thời gian dừng lại để nghĩ về những phần thưởng cũng như tự ăn mừng về thành quả của mình. Tôi chỉ có thể nghĩ về những trận đấu phía trước. Mọi thứ trôi qua nhanh lắm!”.

Đáng nói hơn, M10 nói rằng cuộc sống hiện tại của anh không gắn với những danh hiệu. Đó cũng không phải là cách để chân sút người Argentina hưởng thụ cuộc sống lúc này.

“Tôi cũng không muốn xem mình là người xuất sắc nhất thế giới. Tôi đơn giản chỉ muốn hưởng thụ những chiến thắng. Tôi cũng chẳng có nhiều thời gian nghĩ về những gì đã gặt hái bởi là cầu thủ, chúng tôi phải ra sân mỗi ngày. Có lẽ khi kết thúc sự nghiệp, tôi mới có điều kiện nhìn lại những gì đã làm được”.

Messi trong năm 2012 đã vượt qua kỷ lục ghi 85 bàn trong một năm của huyền thoại Gerd Muller bằng việc 'nổ súng' thành công đến 91 lần. Mới nhất là kỷ lục bốn lần liên tiếp chinh phục danh hiệu QBV với số phiếu áp đảo phần còn lại (41,6%, gần gấp đôi Cristiano Ronaldo – 23,68% và Andres Iniesta là 10,91%).

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem