Chủ tịch Barca: Messi sẽ đoạt bóng vàng thứ 5

Thứ ba, ngày 08/01/2013 08:34 AM (GMT+7)
Dân Việt- Tại Lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2012 (QBV) rạng sáng nay, Chủ tịch Barca, Sandro Rosell đã tỏ ra vô cùng hoan hỉ khi chứng kiến Messi lần thứ 4 chinh phục thành công giải thưởng này.
Bình luận 0

Sẽ là không quá nếu như nói rằng Barca đã có thêm một cuộc "duyệt binh" ngạo nghễ tại Lễ trao giải QBV 2012. Messi trở thành chủ nhân của QBV; Iniesta đứng thứ 3 trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012; đội bóng xứ Catalan có tới 5 đại diện góp mặt trong Đội hình tiêu biểu năm 2012 gồm: Dani Alves, Gerard Pique, Andres Iniesta, Xavi Hernandez, Lionel Messi.

img
 

Thế nên, dễ hiểu cho sự hoan hỉ của vị Chủ tịch Barca, Sandro Rosell. "Xin chúc mừng các cầu thủ của tôi. Xin cảm ơn tất cả những người đã đóng góp cho Barca để có được thành công như ngày hôm nay. Tôi tự hào là người Barca", Sandro Rosell cho biết.

Rất hài hước, vị Chủ tịch của Barca thổ lộ rằng khi Messi bước lên nhận giải QBV 2012 "tôi bị cám dỗ bởi ý tưởng đè bẹp Florentino Perez  (Chủ tịch CLB Real Madrid)".

Nói riêng về cầu thủ "con cưng" của đội bóng xứ Catalan, Sandro Rosell cho biết: "Messi là một cầu thủ lớn. Một con người tuyệt vời và chơi thứ bóng đá quyến rũ. Tôi là một trong những người tin rằng anh ấy sẽ có lần thứ 5 đoạt QBV".

Trong ngày vui của Barca, người đứng đầu CLB này cũng không quên kình địch Real Madrid và ông không bỏ lỡ cơ hội "đá xoáy" nhà cầm quân Mourinho của đối thủ. "Ai cũng biết HLV Del Bosque chắc chắn sẽ giành chiến thắng tại giải HLV xuất sắc nhất năm 2012. Thế nhưng, Pep Guardiola (cựu HLV Barcelona) vẫn tới đây để tham dự Lễ trao giải với tư cách một ứng viên đề cử".

Cũng cần phải nhắc lại rằng, Mourinho đã từ chối tham dự Lễ trao giải QBV 2012 với lý do bận chuẩn bị cho trận đấu ở Cúp Nhà vua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem