Messi có thể lỡ trận gặp Real vì chấn thương

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 18:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona có thể phải ngồi ngoài trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid do đã gặp chấn thương ở trận lượt đi.
Bình luận 0

Sau khi trận lượt đi tại Bernabeu kết thúc, tiền đạo người Argentina đã bị một vết rách nhỏ ở bắp chân do những pha “chặt chém” không thương tiếc của các hậu vệ Real.

img

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Messi đã bị đau ở cả hai chân với vô số vết bầm tím. Chắc chắn, cầu thủ 23 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Sociedad vào cuối tuần này. Hiện các nhân viên y tế của Barca đang khuyên Pep Guardiola nên để Messi ngồi ngoài trong trận bán kết lượt về Champions League nếu anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trong trường hợp Messi không thể ra sân trong trận El Clasico sắp tới thì đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với Barca, vì trong những năm gần đây, Quả bóng Vàng FIFA 2010 luôn là cây săn bàn số một của họ. Ở trận cuộc chạm trán tại Bernabeu, Messi chính là tác giả của cả hai pha lập công.

Với chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi, Barcelona gần như đã cầm chắc tấm vé vào chơi ở trận chung kết tại Wembley vào 28.5 tới với M.U hoặc Schalke 04. Do đó, Guardiola và các CĐV của Barca có thể bớt đi phần lo lắng trước khả năng Messi phải vắng mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem