Messi không xứng đáng với QBV FIFA 2012

Thứ tư, ngày 03/10/2012 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Zlatan Ibrahimovic cho rằng, với những gì đã đạt được ở mùa giải vừa qua trong màu áo Barcelona, Messi không xứng với danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) FIFA 2012.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Messi đã có tới 73 pha lập công và 29 đường kiến tạo thành bàn sau 60 lần ra sân trong màu áo Barca trên tất cả các mặt trận. Với những thành tích hết sức ấn tượng đó, tiền đạo 25 tuổi đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2012.

img
 

Tuy nhiên, Ibrahimovic cho rằng, sẽ thật bất công cho các cầu thủ khác nếu Messi tiếp tục đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2012, bởi tiền đạo người Argentina chỉ thành công trên phương diện cá nhân, chứ không thành công trên phương diện tập thể.

Ibrahimovic nói: “Messi không xứng đáng nhận được giải thưởng QBV FIFA năm nay. Về mặt cá nhân, anh ấy đã có một mùa giải xuất sắc. Tuy nhiên, về mặt tập thể, Lionel chỉ cùng Barca đoạt được chức vô địch Copa del Rey.

Trong khi đó, Xavi, Andres Iniesta hay Cristiano Ronaldo vẫn luôn chơi với phong độ đỉnh cao. Xavi và Iniesta đã cùng ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro 2012, còn Ronaldo cũng giúp Real Madrid vô địch La Liga.

Hơn nữa, Messi đã giành được QBV FIFA 3 lần liên tiếp. Người hâm mộ cũng sẽ thấy nhàm chán khi không có gì thay đổi. Nếu điều đó tiếp tục xảy ra, gần như chẳng còn chút động lực và cơ hội nào để các cầu thủ khác nỗ lực cạnh tranh. Đã đến lúc phải đổi chủ nhân cho giải thưởng danh giá này”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem