Messi sắp trở thành thủ quân của Barca

Thứ hai, ngày 18/02/2013 18:11 PM (GMT+7)
Dân Việt- Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), tiền đạo người Argentina sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng Barca từ thủ môn Victor Valdes ở mùa sau.
Bình luận 0

Hợp đồng giữa thủ môn Victor Valdes và Barca sẽ đáo hạn vào năm 2014. Nhưng với quyết định không gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng thủ thành này sẽ chia tay sân Nou Camp sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong trường hợp này, Messi sẽ tiếp quản chiếc băng đội trưởng Barca mà Victor Valdes bỏ lại. 

img
 

Việc Messi trở thành thủ quân Barca là hoàn toàn hợp lý nếu xét về tầm quan trọng và ảnh hưởng của cầu thủ này với đội bóng xứ Catalan. Với 301 bàn thắng, M10 đã đóng góp không nhỏ trong 19 danh hiệu vô địch của Barca kể từ khi anh được đôn lên đội 1 vào năm 2004.

Đáng nói hơn, với việc gia hạn hợp đồng tới năm 2018, Messi hoàn toàn xứng đáng được nhận tấm băng thủ quân của Barca nếu xét trên phương diện thâm niên ở đội.

Được biết, đội hình hiện tại của đội chủ sân Nou Camp có tới 4 đội trưởng theo thứ tự lần lượt là Carles Puyol, Xavi Hernandez, Victor Valdes và Andres Iniesta. Họ sẽ thay thế nhau đeo băng thủ quân mỗi khi thi đấu.

Khi Valdes ra đi, thứ tự thủ quân của đội chủ sân Nou Camp sẽ là Puyol, Xavi, Iniesta và Messi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem