Chụp ảnh với rắn, Messi gửi lời chúc Tết âm lịch

Thứ hai, ngày 11/02/2013 08:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Lionel Messi vừa gửi lời chúc Tết Nguyên đán tới người hâm mộ mình ở các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á.
Bình luận 0

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2013 của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á, Messi đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các CĐV của mình ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Triều Tiên, Mông Cổ, Hồng Kông, Việt Nam, Singapore…

img
 

Tỏ ra khá am hiểu về Tết âm lịch của người hâm mộ châu Á, tiền đạo người Argentina đã chụp hình cùng một con rắn nhồi bông, tượng trưng cho năm Quý Tỵ 2013, và gửi đi lời chúc Tết qua mạng xã hội Weibo.

“Xin gửi lời chúc mừng năm mới tới những quốc gia châu Á đón Tết âm lịch. Xin cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi. Chúc tất cả mọi người hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm Quý Tỵ”, Messi viết trên Weibo.

Ở trận đấu với Getafe tối qua, Messi đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn giúp Barcelona vùi dập đội khách với tỷ số 6-1. Chiến thắng này giúp gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga và tạo ra khoảng cách 16 điểm với đại kình địch Real Madrid.

Với cá nhân Messi, pha lập công này giúp anh nâng tổng số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên con số 35. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, chân sút 25 tuổi đã có 46 lần “nổ súng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem