Messi thừa nhận khó đưa được bóng vào lưới Celtic

Thứ năm, ngày 08/11/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận đấu với Celtic, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng thừa nhận, lối đá phòng ngự kín kẽ của đại diện đến từ Scotland khiến tất cả các chân sút đối phương không có nhiều cơ hội để ghi bàn.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Celtic Park hồi rạng sáng nay, đội chủ nhà Celtic đã tạo nên một “cơn địa chấn” khi đánh bại Barca với tỷ số 2-1 nhờ hai pha lập công của của Victor Wanyama và Tony Watt. Với kết quả này, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng G nhưng họ phải cần thêm ít nhất 1 trận nữa để chính thức đoạt vé vào vòng knock-out.

img
 

Sau trận đấu, Messi cho rằng đội bóng của anh đã thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía họ. Bên cạnh đó, M10 cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Fraser Foster bên phía Celtic.

Messi nói: “Barcelona đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với trận đấu lượt đi cách đây hai tuần. Nhưng chúng tôi không tài nào đưa được bóng vào lưới Celtic. Hàng phòng ngự và thủ môn của họ đã thi đấu quá xuất sắc”.

Sau khi ghi bàn thắng danh dự cho Barca ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, tiền đạo người Argentina ăn mừng bàn thắng này bằng cách mút ngón tay cái để chào đón sự xuất hiện của cậu con trai Thiago. 

“Ở những phút cuối trận, bàn thắng của tôi chẳng có tác dụng gì bởi mọi chuyện đã an bài. Tuy nhiên, tôi muốn dành tặng bàn thắng đó cho con trai Thiago của mình” - Messi bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem