Michal Nguyễn chính thức có tên ở tuyển Việt Nam

Thứ hai, ngày 28/01/2013 22:08 PM (GMT+7)
Không còn là cầu thủ thử việc, trung vệ Việt kiều đã chính thức được bổ sung vào danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015, sau trận giao hữu với Hà Nội.T&T chiều nay.
Bình luận 0

Ở trận gặp Á quân V.League 2012 tại sân Hàng Đẫy hôm nay, trung vệ Michal Nguyễn được HLV Hoàng Văn Phúc tin tưởng trao cơ hội đá chính suốt cả trận.

img
Michal Nguyễn (trái) chính thức được bổ sung vào tuyển Việt Nam.

Trong 90 phút có mặt trên sân, Michal Nguyễn đã thể hiện sự chắc chắn nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam. Anh khóa chặt tiền đạo Gonzalo của Hà Nội.T&T, khiến tiền đạo to cao này gần như không có tình huống dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành tuyển Việt Nam.

Thi đấu chững chạc và không ngại va chạm, Michal đã nhận được phần thưởng từ quyền HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông Hoàng Văn Phúc.

Theo tờ Goal, sau trận đấu với Hà Nội.T&T, ông Phúc đã xác nhận với báo giới: “Michal Nguyễn đã chơi rất tốt vị trí trung vệ. Đây là vị trí mà tuyển Việt Nam đang yếu. Vì vậy, tôi đã quyết định chính thức triệu tập cậu ấy vào tuyển Việt Nam.”

Như vậy, sau 5 ngày thử việc ở tuyển Việt Nam, thi đấu hai trận gặp V.Hải Phòng và Hà Nội.T&T, trung vệ Việt kiều này đã chính thức được triệu tập bổ sung vào tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem