Michelle Obama: Hãy cười để giữ lửa tình yêu

Thứ ba, ngày 15/02/2011 10:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tâm sự với các phóng viên trong ngày lễ Tình yêu 14-2, Đệ nhất phu nhân Mỹ tiết lộ về bí quyết giữ lửa hôn nhân: Hãy mỉm cười với người bạn đời của mình.
Bình luận 0

Bà Obama cho biết, đó chính là cách mà bà và vị tổng thống thứ 44 nước Mỹ đã làm để gìn giữ ngọn lửa tình yêu. Cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm, trải qua rất nhiều biến cố, thăng trầm, vượt lên không ít cám dỗ, và tới giờ, họ vẫn bên nhau.

img
Vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama

“Tôi cho rằng, nụ cười là chất kết dính tuyệt vời nhất trong hôn nhân. Vì thế, chúng tôi luôn tìm cách đem lại niềm vui cho nhau. Chúng tôi làm cho nhau cười, và điều đó thật tuyệt”, bà Obama hãnh diện nói.

Bà chủ Nhà Trắng cũng tiết lộ, ông Obama là mẫu đàn ông lãng mạn, tâm lý và rất biết cách chiều vợ.

“Ông ấy nhớ sinh nhật của mọi người, những ngày kỷ niệm. Dường như ông ấy chả quên thứ gì chả, ngay cả những khi tôi nghĩ là ông ấy sẽ quên… Hãy nuôi dưỡng tâm hồn lãng mạn, kể cả nếu bạn có đang ở trong Nhà Trắng”, bà Obama hài hài hước nói.

Được biết, để kỷ niệm ngày lễ Tình yêu, ông Obama đã tặng bà xã một món đồ trang sức. Cũng nhân dịp này hồi năm ngoái, ông bà chủ Nhà Trắng đã có một bữa tối lãng mạn, rất đỗi riêng tư tại bàn số 52, nhà hàng Miền Nam, ở Chicago.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem