Microsoft cho ra bản Kinect miễn phí

Thứ bảy, ngày 18/06/2011 06:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Microsoft đã phát hành phần mềm Xbox 360 Kinect bản chạy trên hệ điều hành Windows máy tính cá nhân. Kinect được phát hành ở dạng phiên bản Beta miễn phí cho các ứng dụng phi thương mại.
Bình luận 0

Tháng 11 năm ngoái, Microsoft đã cho ra bản Kinect thương mại, có bản quyền. Nay Microsoft cho ra bản Kinect download miễn phí.

img

Kinect được thiết kế để gia tăng năng lực phát triển cộng đồng các nhà lập trình, các nhà nghiên cứu hàn lâm và những người đam mê sáng tạo và trải nghiệm mới. Kinect bao gồm cảm biến chiều sâu, theo dõi sự chuyển động của con người, tiếng nói những như nhận dạng đối tượng của công nghệ Kinect trên nền Windows 7.

Kinect chạy trên Windows SDK (Software Development Kit), tương thích Windows 7, bao gồm các trình điều khiển, cảm biến API mạnh mẽ để cảm biến cử động, giao diện người dùng tự nhiên, có tài liệu cài đặt cho các ứng dụng và thiết bị. Kinect cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng với trên nền tảng ngôn ngữ lập trình C++, C# hoặc Visual Basic sử dụng Microsoft Visual Studio 2010.

Trước khi phát hành, Microsoft đã mời một nhóm nhà phát triển của Công ty Redmond đến tham gia cuộc kiểm tra code trong 24 giờ. Cuộc kiểm tra này gọi là Code Camp. Cả nhóm đã làm việc với các công cụ mới, kiểm tra hàng loạt các ứng dụng của Kinect được sáng tạo độc lập. Tất cả đều tỏ ra hài lòng với sản phẩm mới của Microsoft.

Theo Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem