Microsoft sắp cho tự động cập nhật IE 9

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Microsoft mới thông báo sẽ cho nâng cấp tự động trình duyệt web Internet Explorer lên phiên bản 9 cho những người sử dụng hệ điều hành Windows.
Bình luận 0

Phiên bản Internet Explorer 9 có khả năng chống lại phần mềm độc hại nhiều hơn và được coi là sự cải tiến lớn trong an ninh mạng.

img

Microsoft thông báo trên blog riêng rằng việc cập nhật sẽ bắt đầu từ Australia và Brazil trong tháng 1 tới. Việc cập nhật tự động được áp dụng cho hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7 nếu người sử dụng bật chức năng Windows Update.

Việc cập nhật tự động Internet Explorer diễn ra thầm lặng, không hiện ra thông báo nào, Windows vẫn hoạt động bình thường.

Dù bị trình duyệt Chrome của hãng Google và Firefox của hãng Mozilla cạnh tranh, song Internet Explorer của hãng Microsoft vẫn được ưa chuộng nhất. Theo dữ liệu khảo sát mới nhất của Công ty Thống kê StatCounter, Internet Explorer dẫn đầu về thị phần toàn cầu với 40,63%, Chrome 25,7% và Firefox 25.23.

Theo Xinhua

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem