Miền Bắc nắng ấm trở lại

Thứ ba, ngày 13/11/2012 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc gây lạnh rét những ngày qua đang bắt đầu suy yếu và di chuyển dần ra phía đông. Khiến nhiệt độ Bắc Bộ nhích dần lên trong thời gian tới.
Bình luận 0

Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trưa chiều giảm mây trời nắng ấm, tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết. Dự báo thời tiết miền Bắc từ trưa ngày 13-16.11: Có mưa nhỏ vài nơi, sáng có nơi có sương mù hoặc mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng ấm.

Nhiệt độ tăng dần lên, phía đông Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất lên tới 28-30 độ C, phía tây Bắc Bộ trong khoảng 27-29 độ C, riêng tỉnh Sơn La, Lai Châu và Điện Biên có nơi đạt mức 30-32 độ C, tại các địa phương trên tiết trời khá nóng bức từ gần trưa về chiều.

Nhiều khả năng vào chiều tối và đêm 16.11, một đợt không khí lạnh với cường độ khá mạnh lại tấn công các tỉnh miền Bắc, gây mưa, mưa nhỏ rải rác. Thời tiết Bắc Bộ chuyển lạnh rét sâu hơn so với đợt rét lạnh vừa qua. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem