Minh Phương bị mạo danh trên Facebook

Thứ ba, ngày 04/12/2012 11:18 AM (GMT+7)
“Chính tôi cũng ngạc nhiên không kém vì tôi chưa từng lập tài khoản Facebook riêng cho mình. Trên đó đã mô tả một số thông tin về tôi khá chính xác, nhưng đó là một người nào đó tự lập ra, chứ không phải tôi", Minh Phương nói.
Bình luận 0

Gần đây, trên trang mạng xã hội Facebook xuất hiện nick Nguyễn Minh Phương, với phần tự giới thiệu khá cụ thể, chẳng hạn như đội trưởng đội SHB Đà Nẵng và ảnh của Minh Phương kèm ảnh đội Đà Nẵng đăng quang vô địch V-League 2012.

img
Nick giả mạo Minh Phương trên Facebook bình luận rất sốc về bóng đá Việt Nam

Trên trang này, nick Minh Phương còn đưa khá nhiều lời bình về bóng đá VN, đặc biệt về đội tuyển bóng đá quốc gia vừa thất bại tại AFF Cup. Hôm qua, tác giả đã viết một lời bình với nội dung khá sốc: “Ở cấp thượng tầng, của bộ máy bóng đá nước nhà, các vị chức sắc luôn tung hô giải đấu V-League là giải đấu số 1 Đông Nam Á... Xin được trích dẫn lại một đoạn trong bài viết của mình trên FB hôm trước, ngay sau thất bại của tuyển VN. Chỉ vì đoạn này mà mình bị các cây viết đâm, chích te tua...”.

Rất ngạc nhiên với phần bình luận này vì nó không giống với tính cách trầm lặng, ôn hòa của một Nguyễn Minh Phương như chúng tôi biết. Hôm qua, khi gọi điện cho Phương, và câu trả lời là: “Chính tôi cũng ngạc nhiên không kém vì tôi chưa từng lập tài khoản Facebook riêng cho mình. Trên đó đã mô tả một số thông tin về tôi khá chính xác, nhưng đó là một người nào đó tự lập ra, chứ không phải tôi. Tôi không có thời gian để chơi Facebook.

Giờ chỉ cố gắng chăm chút cho gia đình và hai đứa con, làm gì có thời giờ mà vào viết bài hay bình luận này nọ về bóng đá VN. Tôi đọc mà còn cảm thấy buồn cười nữa. Với lại, anh em vừa thi đấu về, không thắng nên tôi rất thông cảm và chia sẻ.

Không khi nào lại buông ra những lời khó nghe. Xin báo hãy đính chính giùm tôi, để mọi người biết rõ, kẻo những lời bình sốc kiểu như vậy sẽ khiến tôi bị hiểu nhầm. “Cầu thủ Nguyễn Minh Phương” ở trang này không phải tôi. Mà không chỉ tôi, cả Vũ Phong cũng bị mạo danh trên Facebook nữa kìa...”.

Theo Thanh Niên

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem