MobiFone đồng hành với trẻ em nghèo khuyết tật

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 02:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 25.12.2011, chương trình truyền hình trực tiếp “Một nụ cười thay đổi tương lai” đầy xúc động, ý nghĩa diễn ra với mong muốn khán giả chia sẻ, đóng góp cùng dự án phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em nghèo.
Bình luận 0

"Một nụ cười thay đổi tương lai" là một chương trình nghệ thuật từ thiện với mục đích giúp cộng đồng hiểu, đồng cảm và chia sẻ cả về tinh thần và vật chất với trẻ em bị dị tật bẩm sinh sứt môi, hở hàm ếch, do VTV và Operation Smile thực hiện, MobiFone tài trợ, với sự tham gia của Đại sứ nụ cười Operation Smile Việt Nam: Á hậu Hoàng My.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các các nghệ sỹ nổi tiếng: nhạc sỹ Quốc Trung, ca sỹ Thái Thùy Linh, ca sỹ Minh Quân, Rock band I-tễu, Oringchains, Quái vật tí hon…

img

Ông Mai Văn Bình, Tổng giám đốc MobiFone tuyên bố sẽ đồng hành lâu dài cùng chương trình, đồng thời phát động nhắn tin ủng hộ Quỹ Operation Smile Việt Nam thông qua đầu số 9250.

Chỉ tính riêng trong thời gian diễn ra chương trình đã có hơn 5.000 tin nhắn được gửi về 9250 ủng hộ cho các em nhỏ.

Ông Bình chia sẻ thêm, việc MobiFone triển khai đầu số 9250 với cú pháp: NUCUOI gửi 9250 để tất cả các thuê bao MobiFone có thể thường xuyên đóng góp 10.000đồng vào Quỹ phẫu thuật nụ cười. Đây là một việc làm hết sức nhân đạo, thể hiện sự chung tay của cộng đồng xã hội để giảm bớt nỗi đau, những dị tật của những trẻ em kém may mắn trên cả nước.

Nhạc sỹ Quốc Trung – đại diện Ban tổ chức RockStorm cho biết Ban tổ chức đã quyết định dành tặng Quỹ Phẫu thuật nụ cười một nửa số tiền thu được từ việc bán vé RockStorm trị giá 734 triệu đồng.

Hướng tới một cộng đồng hạnh phúc và phồn thịnh, MobiFone cam kết sẽ đồng hành lâu dài với chương trình đầy ý nghĩa này. MobiFone hiểu rằng, các cơ hội kinh doanh phải đi liền với ích lợi cho cộng đồng xã hội, và MobiFone sẽ tiếp tục gắn kết các ích lợi này vào trong các hoạt động kinh doanh của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem