Modric bác bỏ khả năng gia nhập Barca

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham chứ không hề có ý định chuyển sang đầu quân cho Barcelona như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Hồi tháng 5-2011, tuyển thủ Croatia đã ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân White Hart Lane. Mới đây Modric tuyên bố, anh đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Tottenham.

img
 

Modric phát biểu trên SportskeNovosti: “Nếu có ai hỏi tôi về khả năng gia nhập Barca, tôi sẽ trả lời rằng mình rất hy vọng vào điều đó. Nhưng chỉ trong trường hợp “The Spurs” không thể lọt vào vòng knock-out Champions League.

Tôi cảm thấy rất vui khi được một CLB như Barca theo đuổi. Tuy nhiên, tôi thực sự hài lòng với những gì mình đang có tại Tottenham. Theo tôi, tất cả chỉ là những lời đồn đại của báo chí và tôi không muốn nói thêm về vấn đề này.

Kể từ khi tôi đầu quân cho Tottenham, các phương tiện truyền thông luôn nói về khả năng tôi sẽ chia tay CLB để chuyển sang một đội bóng có tham vọng hơn. Đầu tiên là Chelsea, sau đó là Inter và M.U và bây giờ là Barcelona. Nhưng điều duy nhất mà tôi suy nghĩ lúc này là hoàn tất bản hợp đồng với Tottenham”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem