Mới đăng hình 30 phút, hot girl có gia tài 50 tỷ đã hút 20 nghìn like

Chi An Chủ nhật, ngày 19/04/2020 05:55 AM (GMT+7)
Ở căn biệt thự ven biển, hot girl "yêu Trường Giang" trong phim trăm tỷ khéo léo khoe body.
Bình luận 0

Mới đây, hot girl Sam chia sẻ trên trang cá nhân ảnh mặc bikini cùng status "thả thính": "Trời xanh, mây trắng. Anh say nắng hay là say em?". Bức ảnh hot khiến Sam mới đăng 30 phút đã nhận về 20 nghìn lượt like từ cộng đồng mạng.

img

Sam đăng ảnh bikini khoe body gợi cảm ở hồ bơi

Những bình luận cư dân mạng gửi đến Sam đều khen ngợi body đẹp miễn chê của cô nàng: "Lần đầu tiên thấy chị mặc như này đầy ma lực", "Body đẹp quá chị ơi"... Trước đó, Sam cũng chia sẻ trên mạng xã hội clip ghi hình dưới hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà. Fan trầm trồ vì lâu lắm mới thấy Sam khoe body.

Clip Sam khoe hình thể ở hồ bơi

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi hot girl: "Lâu lắm mới thấy em khoe body đó. Đẹp hết chỗ chê". Thời gian này, Sam ở trong căn biệt thự ven biển trong suốt 14 ngày, thực hiện giãn cách xã hội. Đây cũng là quãng thời gian hot girl kiêm MC, diễn viên tận dụng ở nhà để nghỉ ngơi.

Sam là một trong những hot girl thành công khi tuổi đời còn trẻ. Khi mới 27 tuổi, Sam tự hào bởi bản thân có thể kiếm được 50 tỷ đồng. Nhờ gương mặt xinh đẹp, chăm chỉ đóng phim, chụp hình, quay quảng cáo nên Sam tích lũy nhiều vốn liếng để mua nhà đẹp, xe sang. Ngay từ năm 16 tuổi, Sam đã mở shop thời trang lớn và rất mát tay trong công việc kinh doanh.

img

Sam ngày một gợi cảm, tự tin với sự nghiệp thành công

Sinh năm 1990, Sam sở hữu nhiều tài sản giá trị nhưng vẫn đang độc thân. Hot girl kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa hé lộ bất kỳ thông tin hẹn hò nào. Mới đây, trong một buổi trò chuyện phiếm với Ngô Kiến Huy, Sam đã được đàn anh soạn hẳn tiêu chuẩn kén chồng vô cùng hài hước. Ngô Kiến Huy bật mí nửa đùa nửa thật về tài sản của Sam: "Nếu mọi người muốn mua nhà đất, bất động sản hãy liên hệ với Sam, cô ấy thường mua được những bất động sản có giá rất tốt, thường là biệt thự. Bây giờ, Sam mới chuyển sang kinh doanh xe hơi như Limousine. Nhà Sam nằm ở khu vực quận 7, gọi là đất kim cương, giống như đào lên có kim cương dưới sàn".

Ngoài ra, chàng Bắp còn dí dỏm thay mặt Sam để đưa ra lời kén rể: "Người em tôi năm nay đã 33 tuổi rồi. Vì có điều kiện như thế nên yêu cầu kén rể của chúng tôi cũng rất đơn giản thôi. Tất nhiên rồi. Nếu ngày xưa có voi 9 ngà thì giờ chúng tôi yêu cầu nhà 9 hẻm".

img

Hot girl, diễn viên 9X sắm nhà sang ở đất "kim cương", đi xe sang

Hiện tại, Sam khá đắt show trong vai trò MC ở các chương trình như Biệt tài tí hon nhí, Sếp nhí khởi nghiệp, Confetti Việt Nam... Bộ phim điện ảnh Sam đóng cặp cùng Trường Giang là "Siêu sao, siêu ngố" đạt doanh thu phòng vé trăm tỷ đồng. Phong cách thời trang của ngôi sao 9X được nhận xét ngày một gợi cảm quyến rũ.

Một số hình ảnh của Sam khoe vóc dáng gợi cảm từ trước tới nay:

img

img

Sam được khen ngợi có hình thể đẹp, ngày một quyến rũ

img

img

Trong phim "Siêu sao, siêu ngố", nữ diễn viên khoe vóc dáng gợi cảm hút mắt

img

img

img

Trang phục dự tiệc được người đẹp chọn lựa tinh tế để tôn lợi thế hình thể

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem