Mới gà gáy đã nhảy sông tự vẫn

Thứ năm, ngày 06/06/2013 08:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những người sống gần cầu cho rằng cô gái muốn tự tử vì khúc mắc tình cảm riêng tư. Trong khi đó, cũng đã xuất hiện nhưng lời đồn đại sặc mùi mê tín cho là cô gái nhảy cầu do có “người dưới sông ám”.
Bình luận 0

Khoảng 4h30 hôm nay 6.6, một cô gái đã nhảy từ giữa cầu Hùng Vương (phường 6, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) xuống sông Đà Rằng để tự vẫn. May là người bạn trai đi cùng, đã kịp lao theo xuống sông và vớt được cô gái đưa lên bờ cấp cứu.

img
Sáng nay, cô gái đã nhảy từ cây cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng (Tuy Hòa) sau vụ một cô gái “nhảy sông” sáng 6.6. Ảnh: Hùng Phiên.

Bệnh viện đa khoa Phú Yên cho biết, cô gái nhảy cầu tự tử nói trên, khoảng hơn 20 tuổi. Khi nhập viên, tinh thần của cô gái bị kích động mạnh, cứ luôn miệng đòi quay lại cầu để chết. Người bạn trai đi cùng cũng không rõ nhân thân cô gái nên hồ sơ bệnh án không ghi được gì cụ thể.

Hiện cô gái đang được theo dõi điều trị tại Khoa Nội B của bệnh viện.

Theo những người sống gần cầu Hùng Vương, cô gái đến từ TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Lý do tự vẫn của cô gái vì khúc mắc tình cảm riêng tư. Trong khi đó, cũng xuất hiện những lời đồn đại mê tín cho rằng cô gái nhảy cầu do có “người dưới sông ám, gọi”…

Phía Công an phường 6 (Tuy Hòa) không cung cấp thông tin chi tiết vụ việc trên.

Theo thống kê của Dân Việt, chưa đầy 2 tháng qua đã có 4 thanh niên nhảy từ cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng để tự vẫn, trong đó chỉ một người được cứu kịp thời.

Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem