Chương trình hướng tới mục đích bảo vệ nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng, đó là những bữa ăn hàng ngày đầy đủ chất dinh dưỡng, tươi ngon với mức giá thực sự phù hợp với thu nhập của người dân. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 10 sản phẩm được bán với giá vốn và các sản phẩm này sẽ được thay đổi liên tục để thêm sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.
Bán đúng giá vốn nghĩa là giá bán ra cho khách hàng bằng đúng với giá (sau thuế) mà Big C thu mua từ nhà cung cấp. Big C không có lợi nhuận từ những mặt hàng này, ngoài ra còn hỗ trợ miễn phí các chi phí bán hàng như trưng bày, bảo quản, đóng gói, nhân sự...
Cùng với các giải pháp bình ổn giá đã và đang được Big C triển khai như chương trình “Đồng giá 5.000 đồng”, “Giảm giá 300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất”, thường xuyên khuyến mãi giảm giá đến 50%..., chương trình mới “Sản phẩm bán đúng giá vốn” được Big C triển khai tiếp tục là một giải pháp để chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng.
Linh Khánh
Vui lòng nhập nội dung bình luận.