Một can phạm bị tạm giam chết bất thường

Thứ tư, ngày 16/11/2011 07:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vụ việc xảy ra vào sáng 15.11, can phạm chết bất thường tên là Đặng Văn Trí (SN 1987), đang bị tạm giam tại nhà tạm giam Công an huyện Krông Nô.
Bình luận 0

Theo bác sĩ Nguyễn Công Sơn, khoa Cấp cứu nội, Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô, người trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân, Trí được đưa đến bệnh viện khoảng 9 giờ 45 phút trong tình trạng tử vong, đồng tử dãn to, da tái lạnh; tại vùng tai và trán có một số vết bầm tím nhỏ, ngón 1 bàn chân trái bị trầy. Các chỉ số về mạch, huyết áp, nhịp thở đều bằng không.

Theo người nhà can phạm, Trí bị bắt tạm giam 3 tháng kể từ ngày 19.9.2011 về hành vi cố ý gây thương tích. Trong thời gian này, gia đình được thăm gặp Trí 2 lần. Các lần thăm gặp này, sức khỏe Trí vẫn bình thường.

Trung tá Lê Văn Hùng - Đội phó Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ pháp lý Công an huyện Krông Nô cho biết, Trí được giam tại buồng giam số 6 cùng 3 phạm nhân khác. Khoảng 9 giờ 15 phút cùng ngày, ông nhận được thông tin về việc Trí bị bệnh nên đã cho 2 chiến sĩ xuống mở cửa và đưa đi bệnh viện.

Ông Lê Khánh Hòa - Viện trưởng Viện KSND huyện Krông Nô cho biết, thông tin ban đầu đơn vị ông nắm được từ phía Công an, Trí đang hát thì bị xỉu xuống. Các phạm nhân khác lên báo với cán bộ trực và đã lập tức được đưa đi bệnh viện. Trí chết tại bệnh viện. Ông Nguyễn Viết Hùng- Phó Trưởng Công an huyện Krông Nô cũng thông tin tương tự. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem