Một công an bị “tố” hiếp dâm nhiều trẻ em

Thứ hai, ngày 05/11/2012 06:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) -Các học sinh cho biết, lợi dụng buổi trưa các cháu đi học về qua quãng đường vắng Quỳnh chặn xe, dùng hành vi bạo lực dở trò đồi bại.
Bình luận 0

Chiều 4.11, đại tá Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an TP. Hải Phòng xác nhận với PV NTNN, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Phòng đang thụ lý điều tra đối tượng bị người dân xã Tiên Minh, Quang Phục (huyện Tiên Lãng) vây bắt vì nghi hiếp dâm hàng loạt trẻ em trên địa bàn.

Trước đó, chiều 3.11, hàng trăm người dân các xã Tiên Minh và xã Quang Phục đã vây bắt một thanh niên vì cho rằng anh này đã gây ra hàng loạt vụ hiếp dâm trẻ em trên địa bàn. Đối tượng được người dân đưa về nhà văn hóa thôn, báo chính quyền làm rõ.

Sau một thời gian xác minh, Công an xã Tiên Minh xác định đối tượng bị dân vây bắt là Vũ Văn Quỳnh, trú tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Quỳnh là chiến sĩ công an thuộc quản lý của Công an huyện Tiên Lãng. Tiến hành nhận dạng Quỳnh, gần 10 nạn nhân chủ yếu là các cháu học sinh THCS, THPT đều khẳng định Quỳnh chính là thủ phạm nhiều lần có hành vi hiếp dâm các cháu.

Các học sinh cho biết, lợi dụng buổi trưa các cháu đi học về qua quãng đường vắng Quỳnh chặn xe, dùng hành vi bạo lực dở trò đồi bại. Biết chuyện, dân làng đã nhiều lần phục kích để bắt bằng được tên "yêu râu xanh" này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem