Một công ty muốn nhận 300 lao động từ Libya về

Thứ ba, ngày 22/03/2011 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là Công ty TNHH Công thương Hưng Long, văn phòng tại 125 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
Bình luận 0

Ngày 21.3, ông Trần Đức Thuấn - Giám đốc Công ty cho biết, sau khi đọc loạt bài về nỗi lo tìm việc, trả nợ của các lao động vừa trở về từ Libya trên Báo NTNN, ông đã rất chia sẻ với tâm sự và hoàn cảnh của những lao động này.

Là một doanh nhân đi lên và thành đạt từ hai bàn tay trắng, ông Thuấn rất muốn tạo cơ hội việc làm cho những lao động không may mắn này để họ có thể sinh sống ổn định ngay tại quê hương. Hiện tại, Công ty TNHH Công thương Hưng Long đang có ba showroom tại Hà Nội và một số xưởng sản xuất ở các tỉnh lân cận.

Ông Thuấn cho biết: "Trong năm 2011, công ty chúng tôi có nhu cầu mở rộng và tìm kiếm các lao động giỏi để thúc đẩy sự lớn mạnh của công ty. Đây cũng là một cơ hội để các lao động vừa trở về từ Libya có được một công việc ổn định tại quê hương, vượt qua giai đoạn khó khăn mà họ đang đối mặt. Lao động sẽ nhận được mức lương thoả đáng và điều kiện làm việc tốt".

Mọi thông tin về việc tuyển dụng, lao động liên hệ với Công ty TNHH Công thương Hưng Long (Đồ gỗ Hưng Long). Văn phòng: 125 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem