Một du học sinh Việt bị hành hung dã man

Thứ sáu, ngày 31/12/2010 18:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin từ Hội sinh viên Việt Nam tại Trường đại học Deakin (DEVISE) đã xác nhận một du học sinh Việt Nam tại Australia bị hành hung dã man, đang hôn mê tại bệnh viện Hoàng gia Melbourne.
Bình luận 0

Vũ Ngọc Minh, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên theo học tại học tại Trường cao đẳng Thương mại và Kỹ thuật Melbourne thuộc đại học Deakin. Ngày 26-12, trong lúc Minh đang đi mua đồ thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người hành hung. Điều đáng nói sự việc xảy ra ngay trên con phố sầm uất của Melbourne.

img
Minh đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu tại bệnh viện. Ảnh: DEVISE

Minh được hai người bạn đi cùng và cảnh sát đưa vào bệnh viện trong tình trạng máu chảy nhiều và vỡ sống mũi. Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cắt một mảng xương đầu để chống sưng não, tụ máu não cho Minh. Sau gần ba tiếng phẫu thuật, Minh đã được đưa vào khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Hoàng gia MelBoure.

Minh đã có dấu hiệu hồi phục nhưng vẫn còn đang trong trạng thái hôn mê sâu.

Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Deakin (DEVISE) đã liên lạc với Đại sứ quán Việt Nam tại Australia và đang cố gắng có những hành động cần thiết để ổn định tinh thần cho gia đình của Minh cũng như các du học sinh Việt tại Đại học Deakin.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem