Một lần "tút" vòng 1, siêu mẫu ngực khủng sợ đến già

Chủ nhật, ngày 23/06/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù rất khao khát có lại được "núi đôi" căng mọng và tuyệt đẹp như thủa thanh xuân nhưng người đẹp Wanda Nara không dám nhờ các bác sĩ "đại tu" vòng 1 bởi những e ngại.
Bình luận 0

Wanda Nara từng được biết tới như là một siêu mẫu nóng bỏng và gợi cảm bậc nhất thế giới nhờ vòng 1 cực khủng. Tuy nhiên kể từ sau khi kết hôn với cầu thủ Maxi Lopez vào năm 2008 và qua 3 lần sinh nở, thân hình của mỹ nhân 27 tuổi này không còn giữ được vẻ "ngọt lịm" năm xưa.

img
 

Thế nên khi Benedicto-cậu con thứ 3 của Wanda, cứng cáp, người đẹp Argentina bắt đầu nghĩ tới việc tìm lại dáng xưa yêu kiều, đặc biệt là vòng 1 một thời lừng danh của mình. Dẫu vậy, nghĩ đến việc đụng dao, đụng kéo để phẫu thuật thẩm mỹ, Wanda Nara lại "toát mồ hôi lạnh". Bởi hơn ai hết với lần "nâng cấp" vòng 1 trong quá khứ, cô vợ của cầu thủ Maxi Lopez hiểu hết những nguy cơ mà mình có thể phải đối mặt khi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi từng phẫu thuật vòng 1 của mình trước khi mang thai đứa con đầu tiên. Hiện tại tôi đang cân nhắc có nên làm điều đó một lần nữa hay không. Song khi nghĩ về lần phẫu thuật đầu tiên, tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và không cần phải quá để ý vào hình thức bên ngoài, không cần mạo hiểm”, nàng WAG của tiền đạo Maxi Lopez phân trần.

img
 

Không chỉ vậy, Wanda còn ngại dư luận gọi mình là “Nữ hoàng dao kéo”, đồng thời có thể khiến những đứa con của cô chịu ảnh hưởng không tốt. “Tôi thà chấp nhận mình già đi giống như những người phụ nữ bình thường khác theo quy luật tự nhiên, đồng thời là một phụ nữ bình dị trong mắt người khác còn hơn phải hứng chịu những tai nạn khi phẫu thuật”, Wanda Nara tuyên bố.

Lo ngại của Wanda Nara chẳng phải là thừa bởi đã có không ít siêu mẫu từng "dính đòn" sau khi tân trang nhan sắc. Tiêu biểu nhất là cô nàng Danielle Lloyd- người từng phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp vì vỡ túi ngực hồi năm ngoái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem