Một nhà báo nhìn thấy UFO trên đường đi làm

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhà báo người Anh- Mike Sewell, của đài phát thanh Radio 5 live đã khiến hàng triệu khán giả nghe đài trực tiếp hoảng hốt khi ông khẳng định đã nhìn thấy UFO bay lơ lửng trên bầu trời ngày 4.8.
Bình luận 0
img
Nicky Campbell, nhà báo nổi tiếng của Anh đã phỏng vấn Mike về UFO và phát sóng trực tiếp.

Kênh phát thanh phổ biến ở Anh Radio 5 Live sáng 4.8 đã có buổi phát sóng đặc biệt ngoài dự kiến khi nhà báo Mike Sewell, chuyên về lĩnh vực thể thao của đài, đã chiếm nguyên chương trình của Nickly Campbell để kể lại điều kỳ lạ mà ông nhìn thấy trước đó trên đường đi làm.

Ông Sewwell đã lái xe từ nhà mình đến sây bay Stansted vào lúc rạng sáng, thì bất chợt nhìn thấy UFO lơ lửng trên bầu trời đêmCotteres, gần Buntingford.

Ông Mike khẳng định, đó không phải là máy bay, không phải trực thăng mà là một chiếc đĩa bay có đèn nhấp nháy xung quanh nó. Theo lời Mike, bên dưới chiếc đĩa bay này còn có hai bảng điều khiển đèn lớn, với loại ánh sáng trắng mờ.

Mike kể, lúc anh nhìn thấy UFO, phía trước xe của anh cũng có một chiếc xe tải và tài xế của chiếc xe này cũng nhìn thấy UFO.

Theo Mike, UFO đã xuất hiện từ 2 đến 3 phút và sau đó anh bị mất tầm nhìn. Trả lời phỏng vấn trực tiếp trên sóng phát thanh, Mike cho biết, anh đã rất bối rối trước hiện tượng lạ này.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem