Một sinh viên treo cổ tại phòng trọ

Thứ hai, ngày 06/02/2012 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.2, Công an và pháp y tỉnh Đồng Nai đang tổ chức khám nghiệm và điều tra nguyên nhân một sinh viên chết do thắt cổ được phát hiện vào sáng cùng ngày.
Bình luận 0

Khoảng 1 giờ ngày 6.2, tại một khu nhà trọ thuộc tổ 3, khu phố 4, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), một số sinh viên cùng thuê trọ tại nhà nghỉ này đã phát hiện Phạm Thanh Long, 20 tuổi, sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Đồng Nai (ngụ tại xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Chủ nhà trọ cho biết, căn nhà được xây dựng để ở nhưng không sử dụng nên đã cho sinh viên thuê. Cách đây vài tháng, chủ nhà này đã cho 3 sinh viên thuê ở. Mới đây, em Phạm Thanh Long cũng xin chuyển đến khu nhà này để ở chung với bạn. Tuy nhiên, đến sang ngày 6.2 thì xảy ra sự cố như trên

Theo vài sinh viên là bạn của Long, khả năng do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, thiếu suy nghĩ, Long nảy sinh tiêu cực, chọn cái chết thương tâm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem