Một thẩm phán nhận hối lộ bị bắt

Thứ ba, ngày 13/11/2012 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 12.11, Cục Điều tra hình sự Viện KSND Tối cao đã công bố quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Minh Toàn - thẩm phán TAND huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).
Bình luận 0

Ngày 12.11, Cục Điều tra hình sự Viện KSND Tối cao đã công bố quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Minh Toàn - thẩm phán TAND huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vào tháng 10.2011, bà Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc Công ty TNHH Nguyễn Hoài Anh nộp đơn đến TAND huyện Vĩnh Cửu khởi kiện quyết định hành chính của UBND thị trấn Vĩnh An. Để được đưa vụ án ra xét xử thẩm phán Nguyễn Minh Toàn đã “gợi ý” với bà Anh “hỗ trợ” một chiếc điện thoại Nokia 8800 và một máy ảnh Canon 60D để tặng… cho con của một cán bộ tòa cấp trên. Tuy đã “nhận quà” của bà Anh, nhưng tại phiên xét xử ngày 9.7.2012 HĐXX do thẩm phán Toàn chủ tọa đã bác đơn khởi kiện của bà Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem