Một thiếu tá bị giáng chức, hạ quân hàm

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên quan đến những sai phạm xung quanh phần mềm cấp biển số xe ô tô, xe máy tự động, cơ quan chức năng còn phát hiện một số cán bộ tự ý bán nút bấm chọn biển số cho công an địa phương với giá cao.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của Dân Việt, liên quan đến sai phạm, Thiếu tá Nguyễn Hoài Nam đã bị thôi chức Đội trưởng Đội Thông tin (Đội 2, Phòng 1, Cục CSGT Đường bộ Đường sắt – C67); hạ quân hàm xuống Đại uý và cho chuyển công tác khác.

img
Nhiều xe đẹp "tình cờ" mang biển số đẹp

Như Dân Việt đã phản ánh, việc giao “độc quyền” xây dựng, quản trị phần mềm chọn biển số tự động cho cá nhân Thiếu tá Nguyễn Hoài Nam bị cơ quan chức năng kết luận là thiếu minh bạch, tạo kẽ hở để CBCS lợi dụng phục vụ mục đích cá nhân.

Cơ quan chức năng còn làm rõ, trong quá trình biên soạn phần mềm dựa trên bản Demo của Cty Cổ phần phầm mềm Softend, ông Nam đã cài đặt thông tin quảng cáo như địa chỉ, số điện thoại của các lập trình viên Cty để bán nút bấm chọn biển số cho công an địa phương.

>> Thông tin chi tiết về vụ việc, mời các bạn đón đọc báo Nông thôn Ngày nay số 265 ra ngày 6-12-2010 và báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn)

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem