Mourinho "dìm hàng" chiến thắng của Barcelona

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 12:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận siêu kinh diển diễn ra vào rạng sáng nay, Jose Mourinho đã lên tiếng cho rằng, nguyên nhân giúp Barcelona có được chiến thắng nhờ sự ủng hộ của “thần may mắn”.
Bình luận 0

Theo “người đặc biệt”, trong trận đấu vừa qua, Real không hề thua kém đại kình địch về mặt thế trận. Tuy nhiên, Barcelona đã gặp rất nhiều may mắn, còn đội bóng của ông thì ngược lại. Tiêu biểu là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở đầu hiệp hai của Xavi, sau cú sút của Xavi, bóng đập chân Marcelo đi thẳng vào lưới.

img
 

Mourinho nói: “Ở hiệp một, trận đấu diễn ra khá cân bằng. Các bàn thắng mà Barca có được trong hiệp hai hoàn toàn do yếu tố may mắn, chứ không phải là tài năng của các cầu thủ mang lại.

Nếu may mắn giống như Barca, Real hoàn toàn có thể nâng tỷ số lên 2-0 ngay giữa hiệp một. Đó là điều mà chúng tôi vẫn thường làm, nhưng trong một ngày kém duyên, Ronaldo lại bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 48 tuổi cũng cho rằng, lẽ ra Lionel Messi phải bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Xabi Alonso ở cuối hiệp thi đấu thứ nhất, bởi trước đó, M10 đã phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng lại quyết định của trọng tài.

“Tôi nghĩ rằng, Messi nên bị đuổi ở cuối hiệp một. Nhưng cho tới trước khi gặp lại anh ấy, tôi sẽ không bình luận thêm về vấn đề này” - Mourinho thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem