Xavi chê Real không cùng đẳng cấp với Barca

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Real Madrid, tiền vệ Xavi Hernandez đã lên tiếng khẳng định, đội bóng Hoàng gia không ở cùng đẳng cấp với Barcelona.
Bình luận 0

Theo Xavi, Barca đã vượt qua được bài test khó khăn nhất của mùa giải. Việc đánh bại Real với tỷ số 3-1 cũng đã góp phần chứng tỏ được sức mạnh thực sự của Barcelona hoàn toàn vượt trội so với Real Madrid.

img
 

Xavi phát biểu trên La Sexta: “Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi hoàn toàn vượt trội so với Real. Tuy đã bị dẫn trước nhưng Barca đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường khi lội ngược dòng giành chiến thắng. Điều đó chứng mình rằng, sức mạnh của chúng tôi hơn hẳn so với đối thủ.

Nguyên nhân giúp Barcelona có được chiến thắng là do kiên trì theo đuổi triết lý bóng đá đẹp của mình. Bên cạnh đó, thủ môn Victor Valdes cũng góp công lớn trong chiến thắng này, dù anh ấy đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua thứ nhất.

Tôi cảm thấy rất hài lòng với tất cả những gì Barca đã làm được ở mùa giải này. Điều quan trọng nhất mà chúng tôi thể hiện được là tinh thần đoàn kết chung của cả đội chứ không đơn giản chỉ là việc kiếm được 3 điểm”.

Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng cho rằng, với những gì đã thể hiện, người đồng đội Lionel Messi của anh xứng đáng được bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm 2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem