Mourinho công khai “tỏ tình” với Man City

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 15:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, ông sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển sang dẫn dắt Man City vào mùa hè năm 2013 nếu nhận được lời mời từ nửa xanh thành Manchester...
Bình luận 0

Mặc dù đã “đổ cả núi tiền” cho HLV Roberto Mancini tăng cường lực lượng trong những năm gần đây, song Man City đã trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp bị “đá văng” khỏi vòng bảng Champions League. Điều đó khiến ban lãnh đạo Man xanh không thể hài lòng.

img
 Người đại diện của Mourinho vừa có cuộc gặp với Giám đốc bóng đá của Man City.

Chính vì vậy, ông chủ Sheikh Mansour của Man City đang tính tới khả năng sa thải Roberto Mancini để thay thế bằng một nhà cầm quân tài ba hơn, bất chấp việc hợp đồng của Mancio vẫn còn thời hạn tới năm 2017. Ở thời điểm này, lãnh đạo đội bóng này đang nhắm tới hai cái tên sáng giá của làng HLV thế giới là Jose Mourinho (Real Madrid) và cựu HLV Barcelona Pep Guardiola.

Theo tiết lộ của The Sun, người đại diện Jorge Mendes của Mourinho vừa có cuộc gặp với Giám đốc bóng đá của Man City là ông Txiki Begiristain ở Bồ Đào Nha.

Điều đó đã làm rấy lên tin đồn về khả năng Người đặc biệt chuẩn bị lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Etihad.

Bản thân Mourinho cũng vừa thừa nhận, ông sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển sang dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía đương kim vô địch Premier League.

Ngoài Man City, Mourinho cũng đang được một đội bóng nhà giàu khác ở châu Âu là Paris Saint-Germain săn đón. Thế nhưng, vướng mắc lớn nhất với nhà cầm quân 49 tuổi lúc này chính việc ông đang còn thời hạn hợp đồng 4 năm với Real.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem