Mourinho bác chuyện bất đồng với lãnh đạo Real

Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc ông và ban lãnh đạo Real Madrid đang xảy ra bất đồng sau chuỗi thành tích thi đấu không tốt của Los Blancos ở thời gian gần đây.
Bình luận 0

Với thất bại 0-1 trước Real Betis hồi cuối tuần qua, Real vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, họ đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 11 điểm. Đây là một khoảng cách rất khó san lấp.

img
 

Sau trận đấu trên, báo chí xứ sở bò tót đã rộ lên tin đồn về mối quan hệ đang trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Mourinho và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Mourinho nói: “Tôi đang có một hợp đồng dài hạn với Real Madrid. Mối quan hệ giữa tôi với chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez vẫn rất tốt đẹp. Những tin đồn của các phương tiện truyền thông là không có căn cứ.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng tỏ ra không hài lòng với những màn trình diễn của Real trong thời gian gần đây. Đồng thời, ông cũng hy vọng sẽ giúp các học trò cải thiện phong độ trong thời gian tới để tránh việc phải trải qua một mùa giải “trắng tay”.

“Tuy không đạt được kết quả như mong muốn ở thời gian gần đây nhưng tôi và các học trò đang cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang làm. Mọi đánh giá về thành công hay thất bại của đội bóng sẽ có câu trả lời vào cuối mùa giải. Thế nhưng, ngay cả khi có được phong độ tốt nhất, bạn cũng cần phải nỗ lực cải thiện khả năng của mình” – Mourinho thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem