Mourinho đặt giá mua thủ thành John Ruddy

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với tham vọng đưa về một thủ môn dự bị cho Petr Cech ở khung gỗ của Chelsea, HLV Jose Mourinho đã đưa vào tầm ngắm John Ruddy. Ông vừa đặt giá 5 triệu bảng cho thủ thành của Norwich City.
Bình luận 0

Lần lượt các thủ thành Ross Turnbull và Henrique Hilario đều đã rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Thibaut Courtois tiếp tục ở lại Atletico Madrid theo dạng cho mượn thêm 1 mùa giải nữa.

img
 

Nghĩa là trong danh sách đội hình mà tân HLV Jose Mourinho sở hữu lúc này, chỉ có mình Petr Cech đảm nhận vai trò thủ môn. Cần phải có thêm ít nhất một sự bổ sung nữa và đó là điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng tới.

Sau nhiều cân nhắc, Mourinho đã quyết định chọn John Ruddy. Theo tiết lộ từ The Sun (Anh), Người đặc biệt vừa đặt giá 5 triệu bảng cho thủ thành người Anh và hi vọng mọi việc có thể hoàn tất trước khi Chelsea lên đường đi du đấu. Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ khó hơn những gì ông tưởng.

Norwich City cự tuyệt mọi lời đề nghị dành cho thủ thành số 1 của mình, hoặc giả nếu có phải bán, họ muốn nhận về con số 10 triệu bảng, chứ không phải chỉ có 5 triệu bảng như Chelsea đề nghị. Ngoài ra, đích thân HLV Chris Hughton cũng vừa có cuộc gặp ngắn với Ruddy để thuyết phục anh tiếp tục ở lại.

Ruddy năm nay 26 tuổi, gia nhập Norwich vào hè 2010 với giá 400.000 bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã tiến bộ nhanh chóng và trở thành trụ cột ở sân Carrow Road.

Nếu thực tâm muốn có Ruddy, Mourinho không nên quá hà tiện, cần phải đề nghị mức giá cao hơn nữa. Chẳng cầu thủ hạng trung nào lại có thể từ chối cơ hội khoác áo Chelsea, làm việc dưới quyền Mourinho và tham gia những đấu trường hấp dẫn nhất thế giới. Ruddy chẳng phải ngoại lệ.

Messi tin Mourinho sẽ thành công ở Chelsea

Trái với những cầu thủ Barcelona khác luôn tìm cách nói xấu Jose Mourinho, Lionel Messi một mực ủng hộ việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở lại dẫn dắt Chelsea và tin rằng ông có thể thu về nhiều thành công.

“Mourinho sẽ thành công bởi ông ấy là một HLV tuyệt vời”, Messi tuyên bố.

Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina cũng cho rằng Real Madrid sẽ không yếu đi khi chia tay Mourinho: “Tài năng của HLV Ancelotti chẳng kém Mourinho. La Liga mùa tới sẽ thực sự hấp dẫn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem