M.U bất ngờ “gục ngã” trước Wolves

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 08:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù sớm có bàn mở tỷ số do công của Nani, nhưng với lối chơi như mơ ngủ, M.U đã bị đội bóng cuối bảng Wolverhampton lội ngược dòng, đánh bại với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

Ngay ở phút thứ 3, Nani có pha đi bóng từ giữa sân và dứt điểm vào góc hẹp ở cự ly gần buộc thủ môn Wayne Hennessey phải vào lưới nhặt bóng. Bảy phút sau, Wolves bất ngờ có bàn san bằng tỷ số do công của George Elokobi.

Xuất phát từ đường chuyền bên cánh trái của Matthew Jarvis, hậu vệ người Cameroon bật cao đánh đầu hiểm hóc trong sự bất lực của hàng thủ và thủ môn bên phía đội khách.

img

Bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Kevin Doyle.

Do thiếu vắng Rio Ferdinand nên hàng thủ “Red Devils” chơi không thực sự chắc chắn. Phút 22, Nani có đường tạt cánh loại bỏ toàn bộ hàng thủ Wolves, nhưng Berbatov lại đưa bóng đi vọt xà ngang trong một tư thế khá trống trải. Ngay sau đó, M.U được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng gần 30m, song Nani lai sút bóng đi không trúng đích.

Phút 31, Jamie O’Hara tung ra pha dứt điểm ở góc hẹp, rất may cho “Quỷ đỏ” là Van der Sar đã kịp khép góc. Ít phút sau, Milijas có pha đá phạt chính xác để Kevin Doyle đánh đầu lái bóng vào góc gần khiến người gác đền bên phía đội khách không kịp phản xạ, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong suốt hiệp 1, tuyến giữa của M.U đã thi đấu khá mờ nhạt trước hàng tiền vệ được bố trí tới 5 người bên phía Wolves. Do đó, bộ đôi Rooney và Berbatov thường xuyên lâm vào tình trạng “đói bóng”.

Bước sang hiệp hai, Sir Alex Ferguson đã tung lão tướng Paul Scholes vào sân thay Michael Carrick, nhưng thế trận vẫn không có gì khả quan hơn với đội bóng thành Manchester. Phút 57, Rafael có đường căng ngang để Scholes đệm bóng đi chệch cột dọc.

Trước lối chơi chặt chẽ và không ngại va chạm của The Wanderers, M.U tỏ ra khá bế tắc, dù họ là đội cầm bóng nhiều hơn. Tuy đã tung “gà son” Javier Hernandez vào sân, nhưng các chân sút “Quỷ đỏ” vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của Hennessey. Với trận thua này, đội bóng của Alex Ferguson đã phải chấm dứt mạch trận bất bại kể từ đầu mùa giải.

Ở trận đấu diễn ra trước đó vài giờ, Arsenal đã bị Newcastle cầm chân với tỷ số 4-4. Tuy vượt lên dẫn trước 4-0 trong hiệp một với các pha lập công của Walcott, Johan Djourou và cú đúp của Van Persie, nhưng do chơi thiếu người ở đầu hiệp hai sau chiếc thẻ đỏ của Abou Diaby nên The Gunners đành phải chấp nhận chia điểm đầy tiếc nuối với “Chích chòe”. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Joey Barton (2 bàn), Leon Best và Cheik Tiote.

Trong khi đó, đội chủ nhà Man City dễ dàng đánh bại West Brom với tỷ số 3-0 bằng hat-trick của tiền đạo Carlos Tevez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem