M.U bất ngờ hỏi mua thủ môn Iker Casillas

Thứ ba, ngày 22/01/2013 20:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Metro (Anh) đưa tin, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ quân Iker Casillas của Real Madrid vào cuối mùa giải để thay thế thủ thành trẻ David De Gea.
Bình luận 0

Mặc dù luôn được xem là thủ môn số một của Real trong vòng hơn một thập kỷ qua, song thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Casillas với Jose Mourinho luôn rơi vào tình trạng căng thẳng. Nguyên nhân xuất phát từ việc Người đặc biệt “trảm” thánh Iker trong hai trận đấu với Malaga và Real Sociedad để trao cơ hội cho Antonio Adan. 

img
 

Trong bối cảnh đó, tờ Metro (Anh) hôm qua đưa tin: Sir Alex đang muốn thuyết phục Casillas gia nhập M.U vào cuối mùa giải 2012-2013 để thay thế người đồng hương David De Gea. 

Trên thực tế, dù đang thi đấu khá chắc chắn trong thời gian qua nhưng thủ môn De Gea của M.U vẫn cho thấy, anh chưa thể “mặc vừa” chiếc áo mà người tiền nhiệm Edwin van der Sar để lại. Mặt khác, sau gần 2 năm khoác áo Quỷ đỏ, De Gea vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi bóng bổng ở Premier League. 

Vì vậy, M.U có nhu cầu tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp. Với đẳng cấp, kinh nghiệm và khả năng phản xạ, đọc tình huống cực tốt, Casillas chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm này. 

Nếu Casillas đồng ý gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, rất có thể De Gea sẽ bị rao bán. Thời gian gần đây, Barcelona đang xem người gác đền 22 tuổi là sự lựa chọn để thay thế Victor Valdes-người sẽ rời sân Nou Camp sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6.2014. 

Hiện vẫn chưa biết thực hư của nguồn tin này như thế nào. Nhưng nếu quyết định chia tay Santiago Bernabeu, M.U được xem là một bến đỗ khá lý tưởng để Casillas có thể chinh phục thêm những danh hiệu mới trong những năm cuối sự nghiệp. 

Tuy nhiên, đây có thể là kế ly gián của Ferguson nhằm khiến nội bộ Real thêm bất đồng. Nên nhớ, M.U sắp phải đối đầu với Kền kền trắng tại vòng knock-out Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem