Casillas sẽ tiếp tục bị Mourinho đầy ải trên ghế dự bị

Thứ tư, ngày 09/01/2013 17:36 PM (GMT+7)
Tờ Goal hôm qua, khẳng định Người đặc biệt vẫn sẽ sử dụng thủ môn Antonio Adan trong đội hình xuất phát sau khi cầu thủ này mãn hạn treo giò 2 trận.
Bình luận 0

Với tấm thẻ đỏ bị dính ở trận Real Sociedad hôm rồi, thủ thành Antonio Adan sẽ phải vắng mặt trong đội hình Real Madrid ở trận hai trận gặp Celta Vigo tại Cúp Nhà vua (vào rạng sáng mai) và Osasuna tại La Liga (vào rạng sáng ngày 13.1).

img
 

Theo tờ Goal, nhà cầm quân Mourinho vẫn tin tưởng tuyệt đối Antonio Adan và sẽ sử dụng anh sau thời hạn treo giò. Cụ thể, Adan sẽ có tên trong cuộc đụng độ Valencia vào ngày 19.1.

Việc Người đặc biệt tiếp tục trọng dụng thủ môn này đồng nghĩa với việc sau 2 trận "đóng thế" trong khung gỗ, thủ quân Casillas của Real Madrid sẽ phải quay trở lại phận dự bị.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng sở dĩ Adan vẫn được tin dùng một phần bởi Mourinho và Casillas vẫn ở hai chiến tuyến; phần khác vì Mourinho quyết bảo vệ mình sau những chỉ trích ông phải nhận từ thất bại 2-3 trước Malaga khi bỏ quên Casillas trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó theo một số nguồn tin, Mourinho vẫn luôn khẳng định việc ông "giam cầm" Casillas không phải vì chuyện cá nhân mà bởi thủ thành 31 tuổi này đã xuống phong độ thấy rõ, hoặc chí ít là không tuân theo những yêu cầu về chuyên môn của Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu Casillas cải thiện sự tập trung nhưng anh vẫn chưa thể làm được. Bên cạnh đó thủ thành này cũng trở nên rất dễ bị khuất phục ở những tình huống đối mặt. Mà nên nhớ khả năng cản phá trong những pha bóng đối mặt đã tạo nên thương hiệu cho Casillas, thủ thành xuất sắc nhất 2012 theo bình chọn của FIFA.

Và trên hết, việc sử dụng Adan không phải đòn đáp trả mà Mourinho dành cho Casillas và CĐV Real Madrid. Vị HLV này không dùng Casillas vì ông cảm thấy ở thời điểm này, không nên tin vào thủ quân của Kền kền trắng.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem